[Email Marketing] 5 thủ thuật hấp dẫn khách hàng ghé thăm website của bạn

5 thủ thuật hấp dẫn khách hàng ghé thăm website của bạn
Lần cuối cùng bạn trả lời một thông điệp marketing truyền thông là khi nào? Điều gì khuyến khích bạn làm việc đó, phải chăng là cơ hội mong muốn chiến thắng một cái gì đó.?

Một cuộc gọi tốt để hành động (CTA) tốt hơn là việc marketing bằng một liên kết. Trong gần 10 năm làm việc với thư trực tiếp, tôi đã tìm thấy một vài lời khuyên bạn có thể sử dụng để tăng cường các cuộc gọi của bạn để hành động và có được mọi người trả lời.

1. Sử dụng một Widget

Trong thế giới marketing, một yếu tố độc đáo làm cho tin nhắn của bạn nổi bật so với các thông báo của đối thủ cạnh tranh khác là việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu chúng ta đang nói thư trực tiếp, có nghĩa là một widget cái gì đó không phải là giấy. Trong quá khứ, tôi đã sử dụng chìa khóa xe, thẻ tín dụng, và chip casino. Họ thêm trọng lượng vật chất để các bưu phẩm và giúp nó nổi bật so với các mặt hàng khác trong một hộp thư.

Widget cũng làm việc trực tuyến. Bạn có thể thêm một trò chơi tương tác, hình ảnh được thiết kế tốt, hoặc thậm chí màu sắc độc đáo để làm cho giao tiếp của bạn nổi bật. Mục tiêu cuối cùng là để làm cho nó trông khác so với đối thủ cạnh tranh của bạn và thu hút chú ý của người tiêu dùng đủ lâu để mang lại những hành động bạn mong muốn.

2. Đưa ra một phần thưởng

Nếu bạn cung cấp cho khách hàng một lí do hấp dẫn thì họ sẽ hứng thú, dễ dàng tham gia vào chiến dịch marketing bạn hơn. Ví dụ, nếu bạn kiếm được một TV tại một cửa hàng đồ nội thất thì có nhiều khả năng bạn sẽ dành thời gian để mua chiếc ghế tiếp theo của bạn hoặc là việc thay đổi đồ dùng trong phòng ngủ? Một phần của bản chất con người là chúng ta có xu hướng chăm sóc nhau. Khi ai đó làm một cái gì đó cho chúng ta thì chúng ta cần đáp lại.

Trao giải thưởng của một số món quà phổ biến loại giống như thẻ – có thể giúp bạn xây dựng một mối quan hệ với khách hàng. Tất nhiên, bạn không chỉ đơn giản là muốn trả tiền để khách hàng của bạn tương tác với bạn. Hãy giành một chút thời gian để suy nghĩ vào giải thưởng và chắc chắn rằng bạn vẫn sẽ kiếm được thu nhập từ việc marketing của bạn. Nếu không có gì khác, hãy đưa ra cho khách hàng một cơ hội để giành chiến thắng một giải thưởng : “Đối với việc tham gia vào chương trình của chúng tôi, tên của bạn sẽ được lưu lại để có cơ hội giành chiến thắng một thẻ quà tặng 100$!”

3. Cá nhân

Chúng tôi dành tất cả tình yêu cho những cảm xúc đặc biệt. Cá nhân hoá tin nhắn của bạn để khách hàng hiểu rằng họ là người duy nhất. Thêm một lưu ý kèm theo đó là hãy sử dụng tên của họ trong lời chào của bạn, hoặc cá nhân cung cấp để phù hợp với lối sống, sở thịch của họ. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu và có thể đáp ứng nhu cầu mà họ mong muốn.

Sử dụng page trực tuyến, tạo ra một trang giúp khách hàng truy cập với mẫu form đăng kí và bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về sở thích, nhu cầu sắp tới của khách hàng. Làm như vậy cũng làm tăng tính dễ sử dụng bằng cách cho phép họ nhanh chóng hoàn thành mẫu đăng kí.

4. Mục đích rõ ràng

Điều này không thể được phóng đại và nó hoạt động tương tự cho cả in ấn và trực tuyến: Các thông báo của bạn phải rõ ràng và đưa ra một khung thời gian cụ thể để hoàn tất. Không nên cung cấp hết hạn trong một giờ ? Bạn cần xác định được mục đích của việc thu hút sự chú ý của khách hàng: Ai là khách hàng mục tiêu, điều gì khách hàng của bạn đang mong muốn và lợi thế của bạn so với các đối thủ cạnh tranh qua email marketing.

5. Sự lặp lại

Trong tin nhắn của bạn, cho dù email marketing trực tiếp, hoặc một quảng cáo trên báo,- những gì bạn đang cố gắng để thực hiện, hãy nêu thông điệp rõ ràng, và lặp lại các tin nhắn. Người có nhiều khả năng nhớ một cái gì đó – cũng như mất hành động nếu chúng được trình bày với các tùy chọn nhiều lần.

Hãy chia công việc này theo hai cách. Đầu tiên, trong một email marketing cụ thể, đảm bảo rằng khách hàng của bạn được gọi ra nhiều lần trong suốt mảnh. Thứ hai, hãy thử nhiều phương tiện marketing. Ví dụ, bạn không nên chỉ dừng lại ở một kênh truyền hình thương mại mà hãy cố gắng thúc đẩy tương tự trong một quảng cáo in hoặc chiến dịch email marketing. Việc nhắc lại thông điệp, tin nhắn của bạn với khách hàng một vài lần sẽ giúp khách hàng chú ý và theo dõi kênh của bạn nhiều hơn.

Theo marketingprofs.com
5 thủ thuật hấp dẫn khách hàng ghé thăm website của bạn